ความหมายของเลขศาสตร์ 10-19

17:02
หมายเลข 10 ความเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน
ชีวิตมักระทมขมขื่น ทุกทรมาน เพราะโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน หรือปัญหายุ่งยากภายในครอบครัว หรือปัญหาการงาน บางรายอาจมีหนี้สินมากจนจมอยู่ในห้วงทุกข์อย่างหนักก็ได้ มักมีอุปสรรค บริวามักให้โทษ อาภัพ เป็นเลขที่ให้คุณและโทษ โรคภัยไข้เจ็บของหมายเลข 10 คือโรคหัวใจทุกรูปแบบ เช่น กร้ามเนื้อหัวใจ ความดันโลหิต การหมุนเวียนเลือด ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ของท่านออกมาได้หมายเลข 10 ควรเปลี่ยนเบอร์เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอาผลรวมเบอร์โทรศัพท์ของท่านเป็นตัวกำหนดให้ได้หมายเลข 41 หรือได้ผลรวมเป็นหมายเลข 51 จะทำให้มีผลในทางบวก 80%

หมายเลข 11 ว่าวที่ขาดลม
ทำอะไรมักจะดีแต่ตอนต้น สุดท้ายก็ล้มเหลว เข้าลักษณะต้นดี ปลายร้าย นับหนึ่งไม่ถึงสิบ เป็นว่าวที่ขาดลม ชีวิตมักมีอันตรายแอบแฝง ให้ระวังการถูกทรยศหักหลังจากผู้อื่น และเพศตรงข้าม เป็นคนที่ต้องต่อสู้กับอุปสรรค และมักทำคุณคนไม่ขึ้น ค่อนข้างอ่อนไหวแต่โรแมนติก อ่อนนอกแข็งใน โรคภัยไข้เจ็บระวังโรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย ริดสีดวงทวาร เนื้องอก ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ของท่านออกมาได้หมายเลข 11 ควรเปลี่ยนเบอร์เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอาผลรวมของเบอร์โทรศัพท์เป็นตัวกำหนด ให้ได้หมายเลข 45,54 เมื่อนำมาบวกกัน หรือให้ได้ผลรวมเป็นหมายเลข 56,65 ให้คุณกับชีวิต 80%

หมายเลข 12 ความเปลี่ยนแปลง
สตรีเป็นใหญ่ ครอบครัวไม่ค่อยมีความสุข มักแย่งอำนาจกัน แต่หลักฐานมั่นคง โอ้อวด ชอบหรูหราค่อนข้างมีโมหะจริตเข้าครอบงำ หลงอะไรง่ายๆ มักถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกกลั่นแกล้งจากบุคคลอื่น โดยนิสัยเป็นคนหูเบาและนักเลง เลข 1 ดาวอาทิตย์กับเลข 2 ดาวจันทร์ ธาตุไฟกับธาตุน้ำมาอยู่รวมกัน จึงทำให้มีอารมณ์ขัดแย้งกัน เป็นคนสองพฤติกรรมในตัวเอง ภายนอกดูนุ่มนวล แต่ข้างในแข็งกร้าว จะมีเรื่องความทุกข์ความผิดหวังแอบแฝงอยู่ กลายเป็นคนอมทุกข์ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน คือไม่ได้แต่งงาน หรือแต่งไม่น้อยกว่าหนึ่งครั้ง ชีวิตขึ้นๆลงๆอยู่ตลอดเวลา หน้าที่การงานจะไม่ยั่งยืนถาวร ถูกใส่ร้ายจากเพื่อนร่วมงาน โรคภัยไข้เจ็บระวัง ระบบประสาท ปวดที่สะโพก โรคผิวหนัง ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ของท่านออกมาได้หมายเลข 12 ควรรีบทำการเปลี่ยนเบอร์เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอาผลรวมเบอร์โทรศัพท์ของท่านเป็นตัวกำหนด หรือถ้าเบอร์ของท่านรวมกันออกมาได้หมายเลข 12 ท่านต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ให้ได้หมายเลข 24,42 เมื่อนำมาบวกกัน หรือให้ได้ผลรวมเป็นหมายเลข 36,54 ให้คุณกับชีวิต 80%

หมายเลข 13 ฝันที่ไม่เป็นจริง
เป็นเลขคู่ศัตรูกัน จะต้องมีแผลไม่ศรีษะก็เท้า เวลาจะมีภรรยาก็ไม่พิจารณามากอยากจะได้ก็เอาเลย บางครั้งเอาลูกเมียใครก็มี จึงเรียกว่าดาวคู่แย่งชู้ จะเกิดทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย ชีวิตมักจะมีการเปลี่ยนแปลงเร็ว ชีวิตจะมีทุกข์ อุปสรรค ล้มเหลว กลายเป็นคนอมทุกข์ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน คือไม่ได้แต่งงาน หรือถ้าได้แต่งงาน ครอบครัวจะมีปัญหาแตกร้าว ถ้าผู้ชายจะมีเรื่องชู้สาว หรือรักสามเส้า ระวังอุบัติเหตุ โรคสายตา ผ่าตัด นิ่ว ไต กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ลำไส้ ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ออกมาได้หมายเลข 13 ควรรีบทำการเปลี่ยนเบอร์โดยเร็ว ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอาผลรวมเบอร์โทรศัพท์ของท่านเป็นตัวกำหนด อาจเปลี่ยนเบอร์ให้ได้ผลรวมเป็นหมายเลข 23,41,42,50 เมื่อนำมาบวกกัน หรือจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 36,54,55,63 ให้คุณกับชีวิต 80%

หมายเลข 14 ผู้ยิ่งใหญ่
จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาไหวพริบดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ส่งเสริมให้มีความรุ่งโรจน์อย่างมั่นคง เข็มแข็งมีพลังที่กล้าแข็ง มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาศไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์ พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ออกมาได้หมายเลข 14 ไม่ต้องเปลี่ยนดีอยู่แล้ว ถือว่าดีมาก ถ้าคิดจะเปลี่ยนแนะนำให้เลือกเบอร์ที่ได้ผลรวม หมายเลข 50 และ 59 ให้คุณกับชีวิต 100 %

หมายเลข 15 ความสุนทรีมีปัญญาดี
ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตร 15 เป็นเลขที่ส่งกระแสสัมพันธ์ถึงกัน ทำให้มีปัญญาโลดโผนแล่นว่องไว ฉลาดเฉียวดีนัก เรียนอะไรเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว จึงเรียกดาวคู่แห่งปัญญา ทำให้เป็นที่รักของผู้ใหญ่ และเจ้านายดีมาก ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 และ 5 รวมกันได้ 6 ดาวศุภโชค โภคทรัพย์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก จะได้รับพรอันประเสร็จ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน เรื่องเงินๆทอง จะสามารถหาได้โดยง่าย ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ของท่านออกมาได้หมายเลข 15 ไม่ต้องเปลี่ยนถือว่าดีมาก แต่มีข้อแม้ว่าควรมีเลขคู่ให้เป็นหมายเลข 36,45,50 จะได้ผลกับชีวิต 100 %

หมายเลข 16 ผู้ปราชัย
ให้กำลังในด้านยศศักดิ์ การเงิน ความรัก ทำให้มีอารมณ์รุนแรงในเรื่องรักใคร่ เป็นเหตุให้รู้จักรัก หรือเสียตัวในวัยหนุ่มสาว ก็คงไม่ถึงเสียประเพณี อย่างต่ำก็เข้าตามตรอกออกตามประตู รู้จักใช้จ่ายเงิน หากมีความสำเร็จในชีวิตที่ยิ่งใหญ่มักจะต้องพบกับจุดจบอย่างไม่คาดคิดหมาย เลข 16 ไม่เหมาะกับสตรีเป็นอย่างยิ่ง จะทำให้ผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน ได้พ่อม่าย แม่ม่าย เมียน้อยกินน้ำใต้ศอกผู้อื่น เป็นม่ายก่อนวัยอันควร ความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา อับโชค ชีวิตมักประสบโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ โรคภัยระวัง โรคผิวหนัง ทุกชนิด เหงื่อและสิว ระบบย่อยอาหาร ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ของท่านออกมาได้หมายเลข 16 ควรรีบทำการเปลี่ยนแปลงเบอร์โดยเร็ว ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอาผลรวมของเบอร์ท่านเป็นตัวกำหนด ให้รวมได้หมายเลข 24 และ 40 จะดีมาก

หมายเลข 17 อำนาจที่ถูกริดรอน
เป็นดาวคู่ธาตุไฟ ทรงไว้ซึ่งงความร้อน ความวุ่นวาย แสวงหาริเริ่มงานใหม่ เหน็ดเหนื่อย ต่อสู่ แสวงหายศศักดิ์อำนาจ ให้มีชื่อเสียงและตำแหน่ง เลยทำให้มียศใหญ่โตขึ้น แต่จะผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า เป็นหมายเลขร้ายกับชีวิต ชีวิตอยู่ในสิ่งแวดล้อมไม่ดี ยุ่งยากในชีวิตบ่อยๆ กดดัน กลั่นแกล้ง อิจฉาริษยา ถูกเอาเปรียบ ถูกเบีดบังเอาความดีความชอบ ระวังโรคถุงน้ำดี โรคตับอักเสบ ไมเกรน เจ็บกระดูก ตามข้อ ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ของท่านออกมาได้หมายเลข 17 แนะนำให้ทำการเปลี่ยนเบอร์ ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยยึดผลรวมเบอร์โทรศัพท์ของท่านเป็นตัวกำหนด เปลี่ยนให้ได้หมายเลข 24 หรือ 42 เมื่อนำมาบวกกัน ถ้าได้ผลรวมเป็นหมายเลข 41 ,59 ให้คุณกับชีวิต 80%

หมายเลข 18 บทพิสูจน์
ชีวิตที่รุ่งโรจน์ ตกต่ำลงได้ ไม่แน่นอนชีวิตอยู่ไม่ติดที่ มีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยๆ จึงไม่เหมาะกับอาชีพที่ทำงานอยู่กับที่ ควรหางานที่จะต้องเดินทางจะเหมาะกว่า ชีวิตครอบครัวจะมีปัญหาในเรื่องของความรักทุกรูปแบบ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง ไร้คู่ครอง เลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรีอย่างยิ่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า ระวังการทะเลาะวิวาทอย่างรุนแรง ถูกทรยศหักหลัง มีความทุกข์ อุปสรรค ทำคุณคนไม่ขึ้น ปิดทองหลังพระ ระวังโรคผิวหนัง ภูมิแพ้ งูสวัด ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ออกมาได้หมายเลข 18 แนะนำให้ทำการเปลี่ยนแปลงเบอร์ ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอาผลรวมเบอร์โทรศัพท์ของท่านเป็นตัวกำหนด ให้ได้หมายเลข 24,36,41,45 เมื่อนำมาบวกกัน ถ้าได้ผลรวมเป็นหมายเลข 42,54,59,63 ให้คุณกับชีวิต 80%

หมายเลข 19 ผู้เสวยสุข
ชอบศึกษาหาความรู้ ชีวิตก็จะประสบความสำเร็จ ได้รับการอุปการะจากผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจให้การช่วยเหลือ หมายเลขนำโชค ได้รับเกียรติอย่างสูงส่งในสังคมส่งผลดีให้กับชีวิต ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ หมายเลข 19 ไม่เหมาะกับสุภาพสตรีเป็นอย่างยิ่ง ชีวิตมักจะกำพร้า เป็นหม้าย บางครั้งส่งผลให้สามีตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน สุภาพสตรีจะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า เป็นหม้าย หมายเลขนี้จะส่งผลดีต่อสุภาพบุรุษ ระวังโรคเกี่ยวกับหัวใจ กล้ามเนื้อหัวใจ การหมุนเวียนของเลือด ความดันโลหิต สุภาพบุรษถ้าผลรวมได้หมายเลข 19 จะดี สุภาพสตรีถ้าผลรวมได้หมายเลข 19 แนะนำให้ทำการเปลี่ยนเบอร์ โดยเอาผลรวมเบอร์โทรศัพท์เป็นหลัก ให้ได้หมายเลข 36,41,45 เมื่อบวกกันแล้ว หรือผลรวมให้ได้หมายเลข 55,60,64



*อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกเบอร์โทรศัพท์ โดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จทุกๆ โอกาส




ดูความหมายของเลข เบอร์สวย เบอร์ดี เลขมงคล:
0-9  |  10-19  |  20-29  |  30-39  |  40-49  |  50-59  |  60-69  |  70-81

ดูความหมายเลขศาสตร์ 1-100 เพิ่มได้ที่  http://www.kumled.com/namlax3_1.asp