ความหมายของเลขศาสตร์ 30-39

17:51
หมายเลข 30 ถอยหลังเข้าคลอง
ธุรกิจการค้า หน้าที่การงาน ความรัก กำลังดำเนินไปดีๆ ก็จะมีอุปสรรคมาปิดกั้นอย่างปัจจุบันทันด่วน หมายถึงความไม่แน่นอนในชีวิต หวังอะไรมักไม่ได้ ทั้งๆที่แนวโน้มแห่งความหวังกำลังจะสำเร็จ ก็มีเหตุมาเปลี่ยนแปลงให้ไม่สมหวัง และระวังเรื่องอุบัติเหตุ ชีวิตผิดหวังแอบแฝงอยู่ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ไม่ได้แต่งงาน หรือแต่งไม่น้อยกว่าหนึ่งครั้ง จิตใจเข้มแข็ง ห้าวหาญ กล้าได้กล้าเสีย โกรธง่ายหายเร็ว ระวังการเจ็บป่วยจากประสาท โรคผิวหนัง กระดูก ถ้าเบอร์โทรศัพท์รวมตัวเลขออกมาได้หมายเลข 30 ควรรีบทำการเปลี่ยนแปลงเบอร์โดยเร็ว ถ้าเลือกเปลี่ยนแล้วผลรวมเป็นหมายเลข 45 หรือ 54ให้คุณกับชีวิต 80%

หมายเลข 31 ทุกข์ซ้ำซาก
เป็นเลขคู่ศัตรูกัน จะต้องมีแผลไม่ศรีษะก็เท้า เวลาจะมีภรรยาก็ไม่พิจารณามากอยากจะได้ก็เอาเลย บางครั้งเอาลูกเมียใครก็มี จึงเรียกว่าดาวคู่แย่งชู้ จะเกิดทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย ชีวิตมักจะมีการเปลี่ยนแปลงเร็ว ชีวิตจะมีทุกข์ อุปสรรค ล้มเหลว กลายเป็นคนอมทุกข์ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน คือไม่ได้แต่งงาน หรือถ้าได้แต่งงาน ครอบครัวจะมีปัญหาแตกร้าว ถ้าผู้ชายจะมีเรื่องชู้สาว หรือรักสามเส้า การงานไม่ก้าวหน้า การเงินติดขัด ยามได้ดีมีสุขก็เกิดทุกข์มีภัยไม่คาดฝันระวังอุบัติเหตุ โรคสายตา ผ่าตัด นิ่ว ไต กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ลำไส้ ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ออกมาได้หมายเลข 31 ควรรีบทำการเปลี่ยนโดยเร็ว ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอาผลรวมของหมายเลขเบอร์โทรศัพท์เป็นหลัก ให้ได้ผลรวมเป็นหมายเลข 45,46,50,55 ให้คุณกับชีวิต 80%

หมายเลข 32 เสน่ห์แรง
ถ้าเป็นผู้ชายต้องระวังจะเสียหายเพราะผู้หญิง ผู้หญิงจะทำให้ชีวิตตกต่ำ ทำให้ตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน มีศัตรูคอยแอบแฝงอยู่เบื้องหลัง ในเรื่องของความรักมักเป็นคนเจ้าชู้ เป็นคนอารมณ์เร่าร้อน รุนแรง ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนดี มีเมียหลายคนทั้งเปิดเผย และไม่เปิดเผย เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ถ้าหลงใฝ่ต่ำเรื่องโลกีย์ จะทำให้ชีวิตต้องพบกับหายนะ ส่วนผู้หญิงจะดี จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่อาจเจ้าชู้ได้ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่สุภาพบุรุษอาจส่งผลดี และร้ายได้ เปอร์เซ็นต์ที่ใกล้เคียงกัน ถ้าเบอร์โทรศัพท์ของท่านผลรวมออกมาเป็นหมายเลข 32 ไม่ต้องเปลี่ยน หรือถ้าท่านต้องการเปลี่ยนให้เลือกผลรวมให้ได้หมายเลข 19,23,24 ให้คุณกับชีวิต 100%

หมายเลข 33 เจ้าอารมณ์
ดาวอังคารสองดวงส่งผลให้มีความขยันและมานะพากเพียรจนสำเร็จรุ่งเรืองแต่ส่วนเสียคือ เป็นดาวบาปเคราะห์ทั้งคู่ จะเป็นคนมีอารมณ์เร่าร้อนฉุนเฉียวอย่างรุนแรง ทำอะไรมักเอาแต่ใจตนเอง ต้องระวังอันตรายจากอุบัติเหตุอย่างรุนแรง การทะเลาะวิวาท ความรักรุนแรง เร่าร้อน ความรักแตกหัก เป็นคนขยันและมานะพากเพียร อดทนสูง อารมณ์วู่วาม ไม่มีเหตุผล ดวงชะตารุ่งเรืองดีแต่ไม่ยั่งยืนถาวร แสวงหาความเจริญก้าวหน้าให้ชีวิต หาเงินเก่ง ระวังอุบัติเหตุรุนแรง ระวังเรื่องอื้อฉาวคาวโลกีย์ ถ้าเบอร์โทรศัพท์ของท่านตัวเลขรวมกันแล้วออกมาได้หมายเลข 33 แนะนำให้ควรรีบทำการเปลี่ยนแปลงโดยเร็ว ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า อาจจะเปลี่ยนเป็นให้ได้ผลรวมเป็นหมายเลข 42 และ 79 ให้คุณกับชีวิต 80% สุภาพสตรีให้เปลี่ยนเป็นผลรวมหมายเลขให้ได้ หมายเลข 23 หรือ 56  หมายเลข 33 ไม่ควรเก็บไว้ใช้อีก

หมายเลข 34 ความคับขัน
เป็นคนมีสติปัญญาแตกฉาน กล้าพูด กล้าทำ มีศัตรูเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ไม่มีเล่เหลี่ยม สมองดี เรียนรู้เร็ว ชีวิตถึงแม้จะมีอุปสรรคก็ไม่ย่อท้อ ต่อสู้กับอุปสรรคและแก้ปัญหาในการดำเนินชีวิตอย่างมากมาย ต้องเหน็ดเหนื่อยทุกรูปแบบ มีทั้งความผิดหวัง ล้มเหลวอยู่ตลอดเวลา ต้องระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ ถึงขั้นพิการ หรืออัมพาต อย่าประมาทโดยเด็ดขาด ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ออกมาได้หมายเลข 34 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้าจะเปลี่ยนก็ควรเลือกผลรวมหมายเลขเบอร์ให้ได้หมายเลข 45 หรือหมายเลข 79 เพื่อให้ได้ผลรวมเป็นเลขที่ดี ควรจะเปลี่ยนเบอร์ เพื่อจะทำให้ชีวิตดีขึ้นได้ โดยเลือกผลรวมหมายเลขดี

หมายเลข 35 เด็ดเดี่ยวตั้งมั่นจริงจัง
เป็นเลขคู่สมพล มีสติปัญญา มีความคิดที่เฉียบขาดรุนแรง แตกหักรวดเร็ว เจ้าแห่งโมหะจริต กับเจ้าแห่งพุทธิจริต ผสมกันเลยทำให้มีความคิดเด็ดเดี่ยว ตั้งมั่นจริงจัง จะทำให้ถูกหลอก ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ความล้มเหลวในชีวิตจะมาจากคนอื่น ระวังอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ จะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ความล้มเหลวของชีวิตจะมาจากพรรคพวกเพื่อนฝูง หุ้นส่วน จะมีปัญหารักสามเส้า มักมีความรักไม่เปิดเผย กำพร้า พ่อแม่ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน พ่อแม่เลิกลากัน เป็นดาวขี้โรค ต้องหาหมดอยู่ตลอดเวลา โรคตับ ถุงน้ำดี ไมเกรน เจ็บกระดูกตามข้อ ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ของท่านออกมาได้หมายเลข 35 แนะนำให้ทำการเปลี่ยนแปลง ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอาผลรวมของเบอร์โทรศัพท์เป็นตัวกำหนด ให้ได้ผลรวมเป็นหมายเลข 15,24 หรือเผลรวมเป็นหมายเลข 50,59 ให้คุณกับชีวิต 80%

หมายเลข 36 ไม่ขาดเงินทองและความรัก
หมายเลข 36 เป็นดาวคู่มิตรกัน ผู้มีเงินทองไม่ขาดมือ เพราะความขยันหาเงินทำมาหากิน ให้ผลดีทางการค้าขาย และมีเพื่อนฝูงมาก แต่มักมีปัญหาทางครอบครัว ผู้พยายามขวนขวายหาเงินทองโดยไม่เลือกอาชีพหนักเอาเบาสู้ จะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม แต่อาจมีข้อเสียระวังจะผิดศิลธรรมกับเพศตรงข้าม เพราะขยันหาคู่ด้วย รักมาก รักขาดๆเกิน รักสามเส้า แฟนมาก เจ้าชู้ โดยเฉพาะเพศชาย เพราะขาดความยับยั้งชั่งใจ ควรระวังเรื่องนี้ไว้ก็ไม่เป็นอะไร แต่ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ถ้าเบอร์โทรศัพท์ของท่านผลรวมออกมาได้หมายเลข 36 ถือว่าเป็นเลขดีมาก ถ้าในเบอร์นั้นมีเลขคู่ 14,15,19,23,24 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 100%

หมายเลข 37 ผู้สูญสิ้น
เป็นนักต่อสู้ที่มีชั้นเชิง คิดก่อนทำ แต่ส่งผลให้เป็นโรคเรื้อรังทรมาน เป็นเลขร้ายเป็นกำลังของดาวบาปเคราะห์ หมายถึงการทะเลาะวิวาทขัดแย้ง วิบัติทุกข์ทรมานจากโรคร้าย ระวังการผ่าตัดอุบัติเหตุ ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอมักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตมีความข่มขืนผิดหวัง อมทุกข์ บริวารนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ มีหนี้สินอย่างท่วมท้น ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ไม่ชอบให้ใครมาคอย จู้จี้ขี้บ่น ชอบแบกปัญหาภาระของผู้อื่น สติปัญญาดี เป็นคนรู้ง่ายแตกฉาน ระวังโรคหัวใจ ความดันโลหิต อัมพาต อัมพฤกษ์ โรคกระดูกหรือโรคสมอง อาจประสบอุบัติเหตุ ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ของท่านออกมาได้หมายเลข 37 แนะนำให้ทำการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอาผลรวมของเบอร์โทรศัพท์ที่ได้เป็นหลัก ให้ได้หมายเลข 14,19,23 หรือให้ได้ผลรวมเป็นหมายเลข 51,56,60 ให้คุณกับชีวิต 80%

หมายเลข 38 ความล้มเหลวที่ไม่อาจหยุดยั้ง เจ้าโทสะ
เป็นเลขร้าย โผงผางโครมคราม แตกหัก เจ้าโทสะ กับเจ้ามัวเมานักเลง เมื่อรวมกันก็ทำให้มีโทสะร้าย ส่วนมากเป็นยอดนักเลงกันทั้งนั้น บางคนก็เป็นฆาตกรก็มี ระวังเชื่อคนง่าย ครอบครัวแตกแยก แตกเพื่อน แตกฝูง แตกญาติ แตกหักจากหุ้นส่วน ชีวิตต้องเกี่ยวข้องกับนักเลงอันธพาล ทหาร ตำรวจ และนักกฎหมาย ระวังไฟลวก ไฟคลอก ไฟไหม้บ้าน เชื่อใจคนง่าย ระวังคดีความ ประพฤติผิดอยู่เสมอ จะทำอะไรจะดีแต่ตอนเริ่มต้นอยู่เสมอ ปลายไม่ดี ขึ้นๆ ลงๆ ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ของท่านออกมาได้หมายเลข 38 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ควรทำการเปลี่ยนเบอร์ใหม่โดยเอาผลรวมเบอร์โทรศัพท์เป็นหลัก เพื่อให้ได้หมายเลขที่ดีขึ้น หากท่านเปลี่ยนได้ผลรวมเป็นหมายเลข 79 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 60% เท่านั้น ควรเปลี่ยนเป็นเลขที่ดีกว่านี้

หมายเลข 39 ที่รองรับอารมณ์ 
มักจะพบความยุ่งยากของชีวิตบ่อยๆ มีเรื่องกระทบกระเทือนใจ ความกดดันของจิตใจ ก็อาจถึงขั้นวิปริตไปได้ง่ายๆ เช่น ทำร้ายตัวเอง หรือผู้อื่น มีเรื่องทุกข์ใจ อุปสรรคต่างๆ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน เช่น ไม่ได้แต่ง หรือแต่งไม่น้อยกว่าครั้งหนึ่ง ความไม่แน่นอนในชีวิต คาดหวังอะไรมักไม่ได้ ไม่ได้หวังกลับได้ ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ออกมาได้หมายเลข 39 แนะนำให้ควรรีบทำการเปลี่ยนแปลงเบอร์โดยเร็ว ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอาผลรวมของเบอร์โทรศัพท์เป็นหลัก ให้ได้ผลรวมหมายเลข 15, 24 เมื่อนำมาบวกกัน หรือให้ได้ผลรวมเป็นหมายเลข 54, 63 ให้คุณกับชีวิต 80%


*อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกเบอร์โทรศัพท์ โดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จทุกๆ โอกาส




ดูความหมายของเลข เบอร์สวย เบอร์ดี เลขมงคล:
0-9  |  10-19  |  20-29  |  30-39  |  40-49  |  50-59  |  60-69  |  70-81

ดูความหมายเลขศาสตร์ 1-100 เพิ่มได้ที่  http://www.kumled.com/namlax3_1.asp