ความหมายของเลขมงคล เบอร์ดี เบอร์สวย

16:03
วิธีคำนวณเลขศาสตร์ เลขมงคล เบอร์สวย (เบอร์โทรศัพท์และเบอร์สวย)
ตัวอย่าง เบอร์สวย โทรศัพท์ 08-9998-6736
คำนวณได้ดังนี้ 0+8+9+9+9+8+6+7+3+6=65  ดูความหมายเลขศาสตร์ 65

ข้อมูลทั้งหมดด้านล่างนี้เป็นเลขที่รวมออกมาแล้วตกที่เลขมงคล เบอร์ดี และเบอร์สวย

เลขมงคลหมายเลข 14 ผู้ยิ่งใหญ่
     เป็นเลขดีมาก จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาไหวพริบดี ความจำแม่นยำ จะ นำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ส่งเสริมให้มีความรุ่งโรจน์อย่างมั่นคง เข็มแข็งมีพลังที่กล้าแข็งมีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครองมีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับ
เบอร์สวยหมาย เลข 14 พลังแห่งมีสติปัญญาไหวพริบและมงคล (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็นเลขดีมากมักจะส่งเสริมให้ชีวิตมีความรุ่งโรจน์รุ่งเรือง มีความรู้สติปัญญาเหนือคนอื่นๆ รู้เท่าทัน ไม่โดนคดโกงหลอกง่าย ทำงานประสบความสำเร็จมีโอกาสก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็วทางด้านหน้าที่การงานเป็นคนสมองเฉียบแหลม ว่องไว กล้าคิดกล้าทำหล้าตัดสินใจ มีชื่อเสียงกว้างไกล เป็นคนที่ยึดถือความถูกต้องชอบความยุติธรรม ซื่อสัตย์
     ความรักก็ราบรื่นได้แฟนคู่ครองที่ดี ลูกหลานครอบครัวสบาย มีความเข้มแข็งอดทน ต่อสู้อุปสรรคไม่ย่อท้อ จะติดอยู่บ้างตรงที่ ใจร้อน บางครั้งปากไวพูดไม่ระวังทำให้คนอื่นๆเสียใจได้อาชีพทนายความ ผู้พิพากษา ฝ่ายจัดซื้อ บัญชี ตำแหน่งสูงๆในบริษัทในสายงานจะดี

เลขมงคลหมายเลข 15 ความสุนทรี
     เป็นเลขดีมาก ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตร ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลาเลข 1 และ 5 รวมกันได้ 6 ดาวศุภโชค โภคทรัพย์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก จะได้รับพรอันประเสร็จ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน เรื่องเงินๆทอง จะสามารถหาได้โดยง่าย
เบอร์สวยหมายเลข 15 พลังแห่งเสน่ห์ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็นเลขดีมาก มักจะเป็นคนมีเสน่ห์ มีอารมณ์ดี น่าดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีเพื่อนมาก และอาจจะมีโอกาสมีคนรักหลายๆคนได้ เพราะความอัธยาศัยดีของคุณ มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเสมอ คุณมีดีที่คำพูดวาจาเป็นเลิศ เข้ากับคนได้ทุกระดับ อ่านใจคนเก่ง มักจะได้รับของตอบแทน จากผู้อื่นเสมอๆ มีสติปัญหาดีรู้จักพลิกแพลงเรื่องต่างๆด้วยคำพูดแก้ผิดเป็นถูกได้อย่างไม่ น่าเชื่อในช่วงที่มีอายุมากจะมีความสุขเพราะลูกหลานเงินทอง ชีวิตรุ่งเรือง

เลขมงคลหมายเลข 19 ผู้เสวยสุข
     เป็น เลขดีมาก เหมาะสำหรับผู้ชาย (สำหรับเลขทะเบียนผู้หญิงใช้ได้) ชอบศึกษาหาความรู้ ชีวิตก็จะประสบความ สำเร็จ ได้รับการอุปการะจากผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจให้การช่วยเหลือ หมายเลขนำโชค ได้รับเกียรติอย่างสูงส่งในสังคมส่งผลดีให้กับชีวิต ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ หมายเลข 19 หมายเลขนี้จะส่งผลดีต่อสุภาพบุรุษ ระวังโรคเกี่ยวกับหัวใจ กล้ามเนื้อหัวใจ การหมุนเวียนของเลือด ความดันโลหิต
เบอร์สวยหมายเลข 19 พลังแห่งความสำเร็จจากผู้อุปถัมภ์ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดีมาก เหมาะสำหรับผู้ชาย (สำหรับเลขทะเบียนผู้หญิงใช้ได้) ชอบศึกษาหาความรู้ ชีวิตมักประสบความสำเร็จจากผู้อื่นที่ใหญ่กว่ามีสติปัญญาดีฉลาดหลักแหลมได้ รับความอุปการะจาก ผู้ใหญ่จะได้รับเกียรติอย่างสูงในสังคมจะได้ตำแหน่งใหญ่โตในหน้าที่การงาน และมีความเชี่ยวชาญพิเศษทางการศึกษา ไม่อับจนมีคนช่วยเหลือ ส่งผลดีให้กับอนาคตพบกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เลขนี้ดีกับผู้ชาย

เลขมงคลหมายเลข 20 คิดการใหญ่
     พฤติกรรม เป็นคนเพ้อฝัน ไม่ชอบอยู่กับที่ มีความทะเยอทะยานสูง ชอบทำอะไรใหญ่เกินตัว คิดการใหญ่ ต้องหาเพื่อนร่วมงาน หรืออยู่ใต้บังคับบัญชา ที่มีความสามารถมาร่วมงานด้วยถึงจะประสบความสำเร็จ
เบอร์สวยหมายเลข 20 พลังแห่งความสำเร็จที่ต้องอาศัยผู้อื่นช่วยหนุนนำ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็นคน มักมีความมุ่งมั่นสูง รู้จักวางแผนรอบคอบ รักความก้าวหน้า ทะเยอทะยาน รักความสำเร็จ คาดหวังกับตัวเองเรื่องชีวิตสูงมาก มีจินตนาการกว้างไกล การจะสำเร็จต้องอาศัยผู้อื่น เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง มาช่วยประกอบกันจึงจะสำเร็จ เปลี่ยนแปลงไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่มีความทะเยอทะยาน เป็นคนมีความกระตือรือร้นอย่างรุนแรงกล้าเสี่ยงกล้าลอง เชื่อว่าสิ่งที่ตัวเองจะทำจะต้องสำเร็จ ควรจะทำบุญเสริมบารมีบ่อยๆจึงจะช่วยเสริมบารมีได้เป็นคนลางสังหรณ์แม่นยำ มาก กล้าคิดกล้าทำ แต่เรื่องความรักอาจจะไม่โดดเด่นเท่าเรื่องการงานงานที่ดีเหมาะสมกับข้า ราชการ พนักงานบริษัทที่ต้องอาศัยการไต่เต้าขึ้นไป หรืองานที่ต้องช่วยกันเป็นทีมโดยคุณเป็นคนคุมจึงจะสำเร็จ ผู้ใหญ่จะให้ การสนับสนุนได้ดีมาก

เลขมงคลหมายเลข 23 ยอดเสน่ห์
     เป็น เลขดี เหมาะกับผู้หญิง ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนดี เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้ามจะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่อาจเจ้าชู้ได้ มีเสน่ห์
เบอร์สวยหมายเลข 23 พลังเสน่ห์เมตตามหานิยม (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดี เหมาะกับผู้หญิง เป็นคนเข้มแข็ง อดทน ต่อสู้อุปสรรคต่างๆเพื่อให้สำเร็จ ชอบเอาชนะคนอื่นไม่ยอมคน ในด้านความรัก มักเป็นคนเจ้าชู้ถือความรักเป็นใหญ่ เป็นคนสนใจเรื่องการศึกษาหาความรู้
ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนที่โชคดีอย่างมากในเรื่องความรักเพศตรงข้าม มีเสน่ห์ใครๆก็หลง ถ้าทำงานเกี่ยวข้องกับเพศตรงข้าม หรืองานที่ต้องอาศัยประโยชน์จากเพศตรงข้ามจะดี เบอร์นี้สุภาพสตรีก็จะดี

เลขมงคลหมายเลข 24 สมบูรณ์สุข
     เป็น เลขดีมาก เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่ายและได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง ถ้ารวมได้หมายเลข 24 ไม่ต้องเปลี่ยน
เบอร์สวยหมายเลข 24 พลังแห่งมหามงคลความสำเร็จ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดีมาก เป็นคนมีเพื่อนมาก และเพื่อนฝูงมักจะให้การอุปถัมภ์ค้ำชูเป็นอย่างดี เป็นค่าพลังที่สมบูรณ์มากมีไหวพริบดี ฉลาด ไม่ถือตัว มีความเป็นมิตรมาก ใครมาขอความช่วยเหลือไม่เคยปฏิเสธ เป็นคนรอบคอบรู้จักวางแผน ประสบความสำเร็จดีมาก มีโอกาสได้ใกล้ชิดด้านศิลปะ จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงจนถึงข้ามประเทศได้เป็นคนมีกิริยามารยาท นุ่มนวลเป็นที่รักของคนทั่วไป เป็นคนมีสติปัญญาว่องไวแตกฉานมีเสน่ห์รุนแรง เป็นคนหยั่งรู้การณ์ไกล เข้าใจสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้อย่างเอาใจเขามาใส่ใจเราได้ดี งานที่ให้ผลดีจะเกี่ยวข้องกับศิลปะการค้าขาย การเจรจาต่อรอง ต่างๆ แต่ถ้าทางศิลปะจะดีมากๆแต่โดยรวมส่งผลได้เกือบทุกอาชีพเลย ควรทำบุญเสริมบารมีเสมอเพื่อให้ความราบรื่นมีอย่างต่อเนื่อง

เลขมงคลหมายเลข 32 เสน่ห์แรง
     เป็น เลขดีปานกลาง เหมาะกับผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายต้องระวังจะเสียหายเพราะผู้หญิง ผู้หญิงจะทำให้ชีวิตตกต่ำทำให้ตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน มีศัตรูคอยแอบแฝงอยู่เบื้องหลัง ในเรื่องของความรักมักเป็นคนเจ้าชู้ เป็นคนอารมณ์เร่าร้อน รุนแรง ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนดี มีเมียหลายคนทั้งเปิดเผย และไม่เปิดเผยเป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ถ้าหลงใฝ่ต่ำเรื่องโลกีย์ จะทำให้ชีวิตต้องพบกับหายนะ ส่วนผู้หญิงจะดี จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่อาจเจ้าชู้ได้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่สุภาพบุรุษอาจส่งผลดี และร้ายได้ เปอร์เซ็นต์ที่ใกล้เคียงกัน
เบอร์สวยหมายเลข 32 พลังแห่งเจ้าชู้มีเสน่ห์ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดีปานกลาง เหมาะกับผู้หญิง เป็นคนเจ้าชู้มีเสน่ห์ งานทุกอย่างที่ลงมือทำจะประสบความสำเร็จด้วยตนเองมากกว่าการให้คนอื่นทำ เป็นคนมีหลักการดี ผู้ใหญ่จะเอ็นดู ชื่อนี้มีความเด่นในเรื่องคู่ครองเพศตรงข้ามอย่างมาก จะมีคนรักมาก ดึงดูดใจเพสตรงข้ามได้เป็นอย่างดี ผู้ชายต้องระวังผู้หญิงจะนำเรื่องตรงข้ามมาให้ระวังเรื่องสุขภาพเพราะเรื่อง ทางเพศ และเรื่องอื่นๆ อาชีพที่เหมาะสมจะเกี่ยวเนื่องกับเพศตรงข้ามการความสัมพันธ์หรือที่ต้องมีความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะให้ผลดี

เลขมงคลหมายเลข 36 สื่อแห่งความรัก
     เป็น เลขดีมาก หมายเลข 36 เป็นดาวคู่มิตรกัน ความรักสมหวังสดชื่น จะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือสติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีหัวคิดค้น มีมิตรสหายมาก ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดี สุภาพสตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของหมายเลข 36 จะมีโอกาสได้แต่งงานสูงมากถ้า รวมเบอร์ได้หมายเลข 36 ถือว่าเป็นเลขดีมาก
เบอร์สวยหมายเลข 36 พลังแห่งความรักความอบอุ่น (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดีมาก ความรักในค่าหมายเลขนี้เด่นมากๆ พื้นฐานครอบครัวดีอบอุ่น มีคู่ครอง มีหลักฐานมั่นคง มีความรู้ที่ดีขยันขันแข็ง มีความเกื้อหนุนปรองดองกัน มีชื่อเสียง มีความสดชื่นของชีวิต มีคนช่วยเหลืออย่างดีทั้งเพื่อนและผู้ใหญ่ การงานก้าวหน้าเร็วมาก จะประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดดชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีมีมิตร สหายมาก เพศตรงข้ามมักจะให้ความอบอุ่นเป็นอย่างดี แต่เป็นคนเจ้าอารมณ์ มีความคิดเห็นรุนแรง อาจจะทำให้ความรักมีโอกาสไม่ราบรื่นควรระวังเรื่องอารมณ์ร้อนไว้และหมั่นทำบุญนั่งสมาธิจะดีเอง อาชีพที่เหมาะสมจะเกี่ยวกับนักปกครอง นักบริหาร ครูอาจารย์ นักจิตวิทยา อาชีพหลากหลายเพราะพลังความสำเร็จมีมากส่งเสริมเกือบทุกอาชีพ

เลขมงคลหมายเลข 40 ชอบเดินทาง
     เป็น เลขดี ส่งเสริมหนุนนำให้ได้รับความสำเร็จงดงามโดดเด่น ชะตาชีวิตสุขสบายดี ฐานะมั่นคงร่ำรวยดี จะ มีชื่อเสียงลาภยศ ชอบเดินทาง และคิดค้นเรื่องเร้นลับ เป็นนักธุรกิจที่เก็งกำไรได้ จะมีการวางแผนทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม เป็นนักคิดนักฝัน จินตนาการกว้างไกล ชอบสร้างวิมานในอากาศไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ มักอยู่ไม่ติดบ้านต้องออกนอกบ้านอยู่เสมอ ชอบอะไรแหวกแนว เก็บเงินเก่งบริหารการเงินเป็น
เบอร์สวยหมายเลข 40 พลังอำนาจมหัศจรรย์ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     มี จินตนาการถึงสิ่งแปลก ๆ ชอบสิ่งเร้นลับมหัศจรรย์ ชีวิตสะดวกสบาย รักสนุก ชอบลองสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทาย ชอบ อะไรแปลกๆ ชอบเดินทางไม่ชอบอยู่กับบ้าน เหมาะกับผู้ที่ทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง เดินทางเสมอเหมาะอยู่คอนโดมากกว่าบ้าน

เลขมงคลหมายเลข 41 ความผูกพันกับต่างประเทศ
     เป็น เลขดีมาก จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ ที่ ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครองมีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศเที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศคบหากับคนต่างประเทศ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์ พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี ผลรวมออกมาได้หมายเลข 41 ไม่ต้องเปลี่ยนดีอยู่แล้ว ถือว่าดีมาก
เบอร์สวยหมายเลข 41 พลังมหาจักรวาล (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดีมาก มีพลังความทะเยอะทะยานเต็มเปี่ยมที่ไม่ให้ใครเห็น เป็นพลังความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม มีความรุ่งโรจน์ สำเร็จ มีสติปัญญาที่ดี ทำการงานสำเร็จ ชีวิตไม่ตกต่ำ เพรามีคนคอยช่วยเหลือเสมอ มีวาจาเป็นอาวุธ ใครได้ฟังจะหลงใหลได้ เข้ากับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี สติปัญญาว่องไว
มีสมองปราดเปรื่อง มีเพื่อนมาก เป็นตัวเลขที่มีพลังของมหาจักรวาลหนุนชะตาอยู่ ควรทำบุญนั่งสมาธิให้มากจะช่วยเสริมบารมีให้ราบรื่นครับ

เลขมงคลหมายเลข 42 ดวงอุปถัมภ์ ช่วยเหลือสนับสนุน
      เป็น เลขดีมาก ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นที่รักและนับถือแก่คนทั่วไป เป็น คนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมากเพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไปสติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง ผลรวมออกมาได้ หมายเลข 42 ไม่ต้องเปลี่ยน
เบอร์สวยหมายเลข 42 พลังโรแมนติค (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดีมาก ชอบด้านศิลปะ เข้าใจโลก เข้าใจธรรมชาติ มีจินตนาการไร้ขีดจำกัด ใจเย็นสุขุม มีโลกส่วนตัว ไม่ ย่อท้อต่อความยากลำบาก ประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงานและการศึกษาและความรักหนุนนำซึ่งกันและกันชอบ คิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีจิตใจละเอียดอ่อน สมองดี ไม่ชอบท่าทีแข็งกร้าวชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีมีมิตรสหายมากมัก เป็นที่รักของใครต่อใคร อาชีพที่ดีเหมาะกับศิลปิน ผู้ที่ต้องเกี่ยวข้องกับการออกแบบศาสตร์ความคิดสร้างสรรค์ นักโฆษณา นักประชาสัมพันธ์ ครีเอทีฟ นักเขียน จะดี

เลขมงคลหมายเลข 44 ฝีปากดี
     เป็น ดาวพุธสองดวงหนุนนำให้มีความรุ่งโรจน์โชติช่วงน่าภาคภูมิ คนเลขนี้มีดีที่ฝีปาก จะพูดจาสื่อสารเรื่องใดเป็นได้ดี เป็น คนเชื่อถือน่าประทับใจเสมอ มีความฉลาดอยู่ในตัว ช่างคิด ช่างวางแผน มีเสน่ห์และความกล้าใจใหญ่ แต่ก็มีลูกดื้อแบบหัวชนฝาไม่ฟังใครได้เหมือนกัน ชะตาชีวิตสดใสรุ่งเรือง จะมีผู้ใหญ่ให้ความเมตราเอ็นดูคอยสนับสนุน เป็นดวงมีวาสนาหนุนนำ โดยทั่วไปจึงไม่ลำบาก ช่วงใดมีอุปสรรคก็ผ่านพ้นไปได้ ส่วนที่ต้องระวังคือความดื้อดึง ความลุ่มหลง หากมากเกินไปมีผลทำให้ความเจริญถดถอยลงได้เสื่อมวาสนาบารมีลงได้ เป็นคนใจอ่อน ผลรวมออกมาได้หมายเลข 44 ไม่ต้องเปลี่ยนเป็นหมายเลขดีปานกลาง
เบอร์สวยหมายเลข 44 พลังส่งเสริมความสำเร็จ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขที่มีพลังส่งเสริมในทางดีในทุกๆด้าน ทั้งการศึกษา การทำงาน ทรัพย์สมบัติ การได้เลื่อนตำแหน่ง ความรู้ ความ สามารถ ความรัก มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเสมอ ไม่ค่อยลำบากอะไร แต่ก็มีพลังจากดาวราหูที่ทำให้หลงรื่นเริงไปกับแสงสี สิ่งมัวเมาได้ง่ายจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ระวังเรื่องการเอาแต่ใจตนเองจนเกินไปต้องลดๆลงจะดีทำบุญสวดมนตร์ ใช้ชีวิตไม่ประมาทไปกับสิ่งมัวเมาจะช่วยป้องกันพลังจากดาวราหูได้ครับ เลขดีไม่ต้องเปลี่ยน

เลขมงคลหมายเลข 45 เทพีแห่งโชค
     เป็น เลขดีมาก ถือว่าเป็นหมายเลขดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อยๆ สติ ปัญญาดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีความมั่นคงในชีวิตผลรวมออกมาได้หมายเลข 45 ไม่ต้องเปลี่ยนดีอยู่แล้ว ถือว่าดีมาก
เบอร์สวยหมายเลข 45 พลังการสู้อีกครั้ง (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดีมาก สติปัญญาเฉียบแหลม รู้ทั้งวิชาการทางโลก และ ชีวิต ทำอะไรก็ได้รับความร่วมมือจากคนอื่น จะมีความ เจริญ ในหน้าที่การงาน ความสำเร็จอย่างงดงาม มีความก้าวหน้าสูง เมื่อมีข้อผิดพลาด ไม่สมหวังจะไม่ซึมเศร้าแต่จะฮึดสู้ทันที เป็นคนมองโลกและชีวิตอย่างเข้าใจและเข้าใจการเป็นไปของโลกและชีวิต มีคนคอยให้ความช่วยเหลือมากมาย มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน ควรสวดมนตร์เสริมบารมีทำบุญเสมอจะช่วยให้มีความสบายใจมากขึ้น

เลขมงคลหมายเลข 46 การแสวงหา
     เป็น เลขดีมาก ถือเป็นเลขที่ดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใส เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ชีวิตพบกับความสำเร็จ มีความสุข สะดวกสบาย ส่งผลให้ชีวิตดีพอสมควร
เบอร์สวยหมายเลข 46 พลังแห่งโชค (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดีมาก มากไปด้วยมิตรสหายคนรักใคร่ ชีวิตมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี การงาน การค้าขาย มี กำไรดี การเรียนจะได้ผลสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ชีวิตมีความสุข มีเพื่อนมากและสามารถพึ่งพาเพื่อนได้แต่มักจะเป็นคนอ่อนไหวถูกชักจูงได้ง่าย จึงต้องระมัดระวังทำอะไรคิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจใดๆควรทำบุญสวดมนตร์ นั่งสมาธิจะช่วยเรื่องการถูกชักจูงไปในทางเสื่อมได้ และช่วยเรื่องเหนื่อยใจกับคนอื่นๆ

เลขมงคลหมายเลข 50 ความกระตือรือร้น
     เป็น เลขดีมาก จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศเที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์ พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี
เบอร์สวยหมายเลข 50 พลังแห่งปัญญาและความสามารถ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดีมาก เป็นคนมีปัญญาดี เป็นคนมีคุณธรรม มีโอกาสสูงได้เดินทางต่างประเทศ ไม่ไปศึกษาต่อก็ไปทำงาน แม้ แต่ความรักก็มีโอกาสได้ชาวต่างชาติเป็นคู่ครอง มักจะไปใช้ชีวิตในต่างประเทศ มีโอกาสได้รู้จักติดต่อการค้ากับคนต่างชาติ ชอบค้นคิด แสวงหาธรรมะ เชื่อในความเร้นลับของธรรมชาติ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงและมีสัมผัสพิเศษสัมผัสกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ ควรทำบุญเพื่อเป็นการเสริมบารมีครับ อาชีพที่เหมาะจะเกี่ยวกับผู้ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ นักการค้า นักการทูต นักเจรจาที่ต้องไปต่างประเทศบ่อย จะดีครับ

เลขมงคลหมายเลข 51 ความสุขที่ได้มา
     เป็น เลขดีมาก ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตร ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 และ 5 รวมกันได้ 6 ดาวศุภโชค โภคทรัพย์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก จะได้รับพรอันประเสร็จเป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน เรื่องเงินๆทอง จะสามารถหาได้โดยง่าย
เบอร์สวยหมายเลข 51 พลังความสมบูรณ์ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดีมาก มีสติปัญญาแตกฉาน มีความสำเร็จ มีความสมบูรณ์ทั้งหน้าที่การงานและการเรียน อำนวยให้เกิดความ สำเร็จ เป็นผู้ที่เก่งรอบด้าน ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จเสมอ และยังมีผู้คอยช่วยเหลือแนะนำอยู่เสมอด้วย ความรักก็มีความสำเร็จสูงมากได้คู่ที่ดี พลังนี้ส่งผลถึงความสามารถทางด้านศิลปะและการดนตรี มองโลกในเชิงบวก มีกำลังใจดีมีเพื่อนมาก ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างสูง งานที่แนะนำจะเหมาะสมกับงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ดนตรี การพูด การเขียน การแสดง ความงาม ความบันเทิง จะเสริมดวงได้อย่างดี

เลขมงคลหมายเลข 54 ดวงดาวแห่งโชค
     เป็น เลขดีมาก ถือว่าเป็นหมายเลขดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่เรื่อยๆ มักจะประสบโชคดีอย่างไม่ คาดฝันอยู่บ่อยๆ สติปัญญาดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดีจะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุก รูปแบบมีความมั่นคงในชีวิต
เบอร์สวยหมายเลข 54 พลังมหาราชาโชคความสำเร็จ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดีมาก มีมงคลแก่ชีวิต จะประสบความสำเร็จได้โดยง่าย มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต มีคนเคารพนับถื อมาก มาย การศึกษาจะประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม มีโอกาสได้ทุนหรือทำงานต่างประเทศ มีคนคอยช่วยเหลือหนุนนำตลอด ชีวิตมักจะได้รับการคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นคนเรียนรู้ง่าย มีความสนุกกับการเรียนรู้ความรักก็จะราบรื่น มีโอกาสมีรักที่ต่างประเทศได้

เลขมงคลหมายเลข 55 เจริญก้าวหน้าและสุขสบาย
     เป็น เลขดีมาก ดาวพฤหัสบดีสองดวงส่งเสริมหนุนนำให้อยู่สุขสบายไม่ลำบาก ชะตาชีวิตสดใสรุ่งโรจน์ ฐานะความ เป็นอยู่มั่นคง มีความเจริญก้าวหน้าเป็นลำดับ ประสบความสำเร็จในชีวิต บ่งถึงจะทำให้ชีวิตก้าวหน้าและประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีความเที่ยงตรง รักในคุณงามความดี ชอบทำบุญทำทาน มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ ชอบเดินทางไกล เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เป็นเลขที่ให้คุณกับชีวิตเลขหนึ่ง
เบอร์สวยหมายเลข 55 พลังความสุขสมหวัง (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดีมาก มีความก้าวหน้าของชีวิตอย่างมั่นคง มีความสำเร็จ มีความเที่ยงธรรม และรักในคุณธรรมความดี มีการงานในตำแหน่งใหญ่โต การค้าขายกิจการกำไรดีมาก เรียนก็ได้ทุนสมองดีมาก มีโอกาสไปได้ดีในต่างประเทศ หรือจากถิ่นที่ตนเกิด ในใจมักเลื่อมใสในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบเดินทางไกล มีคุณธรรมจริยธรรม จะได้คู่ครองที่ดีฉลาดส่งเสริมครอบครัวได้ดี แต่ระวังความเครียดจากการงานไว้บ้างพักผ่อนบ้างจะดี

เลขมงคลหมายเลข 56 มีโชคเรื่องความรัก
     เป็น เลขดีมาก เจ้าของเบอร์นี้มีดวงชะตาดี ส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีความสุข คนเลขนี้เป็นคนที่มีวิชา ความ รู้กว้างขวาง จะพูดจาหรือทำสิ่งใดก็มีแผนการดี มีเป้าหมายชัดเจน ผู้คนยอมรับนับถือกันมาก ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากอย่างจริงใจ มักได้เกี่ยวพันกับผู้คนในแวดวงหรูหราชะตาชีวิตโดดเด่น มีลาภยศปรากฏ มีผู้คนชื่นชมรักใคร่ มักจะมีโชคในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ได้ใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลิน ไม่ต้องต่อสู้ดิ้นรนมาก ความสำเร็จในชีวิตมาจากความ เก่งกาจสามารถของตน และเป็นสิ่งที่จะนำอำนาจบารมีมาให้
เบอร์สวยหมายเลข 56 พลังศิลป์และปัญญา (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดีมาก ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีความสามารถในเชิงศิลปะ ปัญญา มีความคิดที่เฉียบแหลม ทำงานรอบคอบ เรียนดี ทำงานเก่ง มองโลกในแง่ดี มีพลังกำลังใจไม่ย่อท้อ มีใจกว้าง มีโอกาสทำงานในหน้าที่ใหญ่โตเป็นที่รู้จักในวงสังคม งานที่แนะนำเหมาะกับด้านศิลปะปัญญาการวางแผนเป็นนักปกครอง นักบริหาร ศิลปินก็ทำได้ดี พลังของเลขนี้ส่งผลถึงศาสตร์หลายๆแขนงเพราะมีพลังมาก

เลขมงคลหมายเลข 59 ยอดแห่งรหัสชีวิต
     เป็น เลขดีมาก เจ้าของเบอร์นี้มีดวงชะตาดี ส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ขอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ชะตา ชีวิตรุ่งเรืองดี ทำอาชีพการงานใดก็จะเจริญก้าวหน้าได้เร็วมาก คิดทำการค้าก็ร่ำรวย ดวงมีทรัพย์มีลาภยศมักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์เชื่อถือในศาสนา ในความเร้นลับ รักความยุติธรรม เชื่อเรื่องวิญญาณชอบในพิธีกรรมและโชคลาภต่างๆ เป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม ถ้าเป็นนักบวช ก็จะประสบความสำเร็จเรื่องพิธีกรรม อาคมแก่งกล้าทำอะไรก็ขลัง จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสได้ไปต่างประเทศเที่ยวต่างประเทศคบหากับคนต่างชาติต่างภาษา
เบอร์สวยหมายเลข 59 พลังแห่งขนบธรรมเนียมประเพณี (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดีมาก เป็นคนยึดมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เชื่อถือในศาสนา มีความเป็นอนุรักษ์นิยม ชอบของเก่า อนุรักษ์วัฒนธรรม ประเพณี มีศีลธรรมสูง ชอบความถูกต้อง และศรัทธาความเร้นลับของธรรมชาติ มักเป็นคนหัวเก่า รักความยุติธรรมเชื่อในวิญญาณ ชอบในเรื่องพิธีกรรมและโชคลางต่าง ๆชีวิตโดยรวมประสบความสำเร็จดีแต่ควรจะยอมรับเทคโนโลยีมากขึ้นจะช่วยการ ดำเนินชีวิตและการทำงานราบรื่นขึ้น

เลขมงคลหมายเลข 63 ความรักและความสดชื่น
     เป็น เลขดีมาก หมายเลข 63 เป็นดาวคู่มิตรกัน ความรักสมหวังสดชื่น จะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีหัวคิดค้น มีมิตรสหายมาก ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดี สุภาพสตรีที่ตกอยู่ภายใต้ อิทธิพลของหมายเลข 63 จะมีโอกาสได้แต่งงานสูงมาก
เบอร์สวยหมายเลข 63 พลังความรักไม่มีสิ้นสุด (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดีมาก มีโอกาสสมหวังหวานชื่น ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดี ในทุกๆด้าน หน้าที่การงานก้าวหน้า ทำ งานในตำแหน่งใหญ่โต การเรียนรู้การศึกษาดี แต่จะเด่นมากในเรื่องความรัก จะโชคดีเรื่องความรักมากๆเป็นคนละเอียดอ่อน น่าหลงใหล ทำอะไรดูดี สร้างความประทับใจให้คนรอบข้างเสมอ มีเพื่อนคอยให้ความช่วยเหลือมากทำบุญเสริมบารมีเข้าไว้จะทำให้ชีวิต รุ่งเรืองมากขึ้นไปอีก

เบอร์สวยหมายเลข 64 ชีวิตพบกับความสำเร็จ
     เป็น เลขดีมาก แต่มีทั้งด้านดีด้านเสีย ด้านดีดาวศุกร์และดาวพุธส่งเสริมหนุนนำให้มีความรุ่งเรืองและมีความสุข ดวง มีโชคมีวาสนา ฐานะความเป็นอยู่สุขสบาย เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆชีวิตพบกับความสำเร็จ ส่งผลให้ชีวิตดี ในด้านเสีย ชอบการเปลี่ยนแปลง ชอบแสวงหารสชาติให้กับชีวิต (มากรัก) แสวงหาคู่อยู่เรื่อยๆ หมายเลข 64 บวกกันได้ 10 จะทำให้ชีวิตมีความทุกข์ความผิดหวังแอบแฝงอยู่ บริวารในครอบครัวจะสร้างปัญหาให้ มีหนี้สินอย่างท่วมท้น มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน
เบอร์สวยหมายเลข 64 พลังความอ่อนไหวและการเปลี่ยนแปลง (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดีมาก เป็นดาวคู่มิตรที่ให้คุณมาก เลข 64 เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชองแสวงหาสิ่ง ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ชอบการเปลี่ยนแปลง หารสชาติใหม่ ๆ ของชีวิต แต่ชอบคิดเพ้อฝัน มักใจอ่อน ทำให้ตกอยู่ใต้อิทธิพลผู้อื่นได้ง่าย บางครั้งอาจจะต้องเหนื่อยกับคนรอบข้างจนไม่ได้ดูแลตัวเอง เลข 64 จะทำให้ชีวิตพบความสำเร็จ มีความสุข มีความราบรื่นแห่งชีวิต

เลขมงคลหมายเลข 65 คู่ทรัพย์คู่โชค
     เป็น เลขดีมาก เจ้าของชื่อมีดวงชะตาดี หนุนนำให้ชีวิตราบรื่นและมีความเจริญก้าวหน้า ด้านดีมีความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชคทำอะไรก็สะดวกสบาย ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ช่วยเหลืออย่างดี มั่นคงในอนาคต ถ้าบุคคลหมายเลข 65 มีอิทธิพลของหมายเลข 23 เข้ามาพัวพันถ้าพูดถึงความรักก็เป็นนักรักตัวฉกาจ หาตัวจับยากชะตาชีวิตรุ่งเรืองมีบุญพาวาสนาส่ง คิดทำสิ่งใดก็ดูจะสำเร็จง่ายดาย อุปสรรคน้อย มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังความรักก็สดใสสวยงาม มีความสมปรารถนาน่าชื่นใจ
เบอร์สวยหมายเลข 65 พลังความก้าวหน้าและเสน่ห์ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดีมาก ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์ หมายถึง สติปัญญา ความรอบรู้ ผู้ใหญ่ ดาวศุกร์ ดาวศุภเคราะห์ หมายถึง ความรัก บ่งบอกถึงความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ได้รับความสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่เป็นอย่างดี หรือมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลืออย่างลับๆ แต่คิดที่เป็นคนช่างฝันและหลงใหลในศิลป์ แต่เลขนี้บางครั้งก็ดูเหมือนเป็นคนนิ่มนวลแต่บางครั้งก็แข็งกร้าว ในด้านความรัก บุคคลใต้อิทธิพล เลข 65 จะเป็นนักรักตัวฉกาจ

เลขมงคลหมายเลข 69 ความหวั่นไหวลังเล
    เป็น เลขดี ปานกลาง เป็นทั้งเลขดีและร้าย ความมีเสน่ห์ และอาจจะประสบความสำเร็จได้เหมือนกัน ดาวศุกร์และ ดาว เกตุหนุนนำให้ไม่เหนื่อยยากลำบากอะไรมากนัก สติปัญญาดี เรียนเก่ง เรียนรู้เร็ว เพื่อนฝูงรักใคร่ เพราะเป็นคนมีน้ำใจดี แต่มีความโดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงาในใจ แต่เป็นเลขกลับหัวกลับหาง ไม่สามารถแยกแยะได้ จึงทำให้ไม่มีพลังในตัวเอง หวั่นไหวลังเลไม่เป็นตัวของตัวเอง จะทำให้พลาดโอกาสดีๆ อย่างน่าเสียดาย ชีวิตกระท่อน กระแท่นครึ่งๆกลางๆ จะดูว่าดีก็ไม่ใช่ จะดูร้ายก็ไม่เชิง บางครั้งก็ส่งผลให้หลงผิดได้ง่าย ร้ายก็ยังดีที่มีผู้ใหญ่ที่เข้าใจคอยให้การอุปถัมภ์ค้ำชูพอที่จะทำให้ชีวิต อยู่รอดไปได้
เบอร์สวยหมายเลข 69 พลังความอ่อนไหว (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     เป็น เลขดี ปานกลาง เป็นคนช่างอ่อนไหว ช่างฝันมองโลกในแง่ดี ระวังการถูกชักจูงได้ง่าย แต่จะมีผู้ใหญ่ให้การ สนับ สนุนอยู่ ทำให้ชีวิตไม่ลำบากนักแต่ก็ไม่สำเร็จแบบพรุแตกเสียทีเดียว เป้นพลังทางกลางๆอยู่ที่ตัวคุณในการดำเนินชีวิตมากกว่าต้องใจแข็งมีสติ

เลขมงคลหมายเลข 79 อนาคตสดใสงดงาม
     เลขให้ คุณปานกลาง ส่วนดีคือพระเกตุและดาวเสาร์หนุนนำให้มีความสำเร็จ คนเลขนี้ชอบท่องเที่ยวเดินทางเป็นคนจริงใจ เป็นคนรักอิสระ และมีความคิดเป็นของตัวเอง ใจบุญ มีอุดมการณ์สูง ผูกพันเกี่ยวข้องกับน้ำถ้าทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำจะดี พูดตรงไปตรงมา เจ้าระเบียบ ชะตาชีวิตสดใสงดงาม จะมีความรุ่งโรจน์โชติช่วงอย่างคาดไม่ถึง ดวงมีทรัพย์มรดก จะมีเกียรติมีลาภยศ แต่ส่วนเสียคือต้องต่อสู้กับปัญหากว่าจะผ่านพ้นไปได้ต้องเหน็ดเหนื่อยต้อง ใช้ความอดทนแต่จะประสบความสำเร็จได้เช่นกัน
เบอร์สวยหมายเลข 79 พลังทรัพย์และสุขภาพ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
     มี โอกาสสำเร็จได้ ฐานะมั่นคง มีเพื่อนมาก มีเงินทองทรัพย์สิน มีมรดกดี ความสำเร็จจะเกิดจากลาภลอยหรือเสี่ยงโชค แต่ระวังการมีสุขภาพไม่ดีหมั่นทำบุญ สวดมนตร์ นั่งสมาธิจะช่วยได้

*อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกเบอร์โทรศัพท์ โดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จทุกๆ โอกาส




ดูความหมายของเลข เบอร์สวย เบอร์ดี เลขมงคล:
0-9  |  10-19  |  20-29  |  30-39  |  40-49  |  50-59  |  60-69  |  70-81

ดูความหมายเลขศาสตร์ 1-100 เพิ่มได้ที่  http://www.kumled.com/namlax3_1.asp