ความหมายของเลขศาสตร์ 60-69

10:30
หมายเลข 60 มีโชคเรื่องการเงิน และความเพ้อฝัน
เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจ ให้คนชอบพอรักใคร่ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย ศุภโชค โภคทรัพย์ เข้ากับคนได้ทุกระดับ จะมีคนช่วยเหลือสนับสนุน เป็นเลขแห่งศิลป์และความเพ้อฝัน รักสวยรักงาม อารมณ์ปราณีต ละเอียดละมัย ชอบสถานที่โออ่า หรูหรา ดูดี ชะตาชีวิตโดยทั่วไปถือว่าดี ไม่ต้องต่อสู้ฟันฝ่ามากนัก มีความเป็นอยู่สุขสบาย มีชื่อเสียง ถ้าขยันทุ่มเทมากก็จะมั่งคั่งมาก หมายเลข 60 ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ได้หมายเลข 60 ถือว่าเป็นเลขดี ถ้าได้หมายเลขคู่ 45 เมื่อบวกกัน จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 100%

หมายเลข 61 ความพ่ายแพ้ 
ให้กำลังในด้านยศศักดิ์ การเงิน ความรัก ทำให้มีอารมณ์รุนแรงในเรื่องรักใคร่ เป็นเหตุให้รู้จักรัก หรือเสียตัวในวัยหนุ่มสาว ก็คงไม่ถึงเสียประเพณี อย่างต่ำก็เข้าตามตรอกออกตามประตู รู้จักใช้จ่ายเงิน หากมีความสำเร็จในชีวิตที่ยิ่งใหญ่มักจะต้องพบกับจุดจบอย่างไม่คาดคิดหมาย เลข 61 ไม่เหมาะกับสตรีเป็นอย่างยิ่ง จะทำให้ผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน ได้พ่อม่าย แม่ม่าย เมียน้อยกินน้ำใต้ศอกผู้อื่น เป็นม่ายก่อนวัยอันควร ความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา อับโชค ชีวิตมักประสบโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ โรคภัยระวัง โรคผิวหนัง ทุกชนิด เหงื่อและสิว ระบบย่อยอาหาร ถ้าผลรวมได้หมายเลข 61 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ควรจะเปลี่ยนใหม่ ควรเปลี่ยนใหม่ให้ได้หมายเลข 36 เมื่อบวกกันจะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%

หมายเลข 62 อำนาจมืด
หมายเลข 62 รวมกันได้เลข 8 ดาวราหูจะทำให้ชีวิตต้องตกอยู่ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกอิจฉาริษยา ถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ถูกกลั่นแกล้ง รังแก จะมีปัญหารักสามเส้า หากลุ่มหลงในสิ่งใดแล้ว มักจะไม่มีสติยั้งคิด มัวเมาในอารมณ์ หลงผิดได้ง่าย ท้ายที่สุดคือความหายนะ ชีวิตน่าจะประสบความสำเร็จ แต่ไม่ยั่งยืนถาวร ระวังโรค ตับอักเสบ ถุงน้ำดี เจ็บกล้ามเนื้อ เจ็บกระดูก ถ้าผลรวมได้หมายเลข 62 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ควรเปลี่ยนเบอร์ใหม่ได้หมายเลข 42 เมื่อบวกกันจะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%

หมายเลข 63 มีเงิน ความรักและความสดชื่น
หมายเลข 63 เป็นดาวคู่มิตรกัน ผู้มีเงินทองไม่ขาดมือ เพราะความขยันหาเงิน ผู้พยายามขวนขวายหาเงินทองโดยไม่เลือกอาชีพหนักเอาเบาสู้ ความรักสมหวังสดชื่น จะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีหัวคิดค้น มีมิตรสหายมาก ความรักสมหวังสดชื่น ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดี สุภาพสตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของหมายเลข 63 จะมีโอกาสได้แต่งงานสูงมาก ถ้าผลรวมได้หมายเลข 63 ถือว่าเป็นเลขดีมาก ถ้าได้หมายเลขคู่ 41,42 เมื่อบวกกัน จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 100%

หมายเลข 64 ชีวิตพบกับความสำเร็จ
ดาวศุกร์และดาวพุธส่งเสริมหนุนนำให้มีความรุ่งเรืองและมีความสุข ดวงมีโชคมีวาสนา ฐานะความเป็นอยู่สุขสบาย เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ชอบสนุกสนานร่าเริง พูดจาไพเราะ พูดแล้วทำให้คนอื่นสุขใจเป็นที่ต้องใจเพศตรงข้าม เอาอกเอาใจเก่ง รักสวยรักงาม ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ระวังความเจ้าชู้และขี้โอ่ สุรุยสุร่ายมากเกินไป หาเงินง่ายแต่ใช้คล่อง จับจ่ายเก่ง การเงินไม่ขาดมือ ควรมีใครจัดการเรื่องเงินทองให้ มีดวงการพนัน เรื่องโชคลาภเแบบฟลุ๊คๆ มีลาภลอยไม่ได้ขาด แต่บางครั้งอาจเป็นทุกขลาภ ระวังอย่าประมาทกับชีวิตในทุกๆด้าน มีสติปัญญาเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ แก้ปัญหาอย่างชาญฉลาด มีความรู้ด้านศิลปะเป็นพิเศษและโดดเด่น จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก พูดเป็นเงินเป็นทอง ชีวิตพบกับความสำเร็จ ส่งผลให้ชีวิตดี ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ได้หมายเลข 64 ไม่ต้องเปลี่ยน ถ้าได้หมายเลขคู่ 36,41 เมื่อบวกกัน จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 100%

หมายเลข 65 คู่ทรัพย์คู่โชค
เจ้าของชื่อมีดวงชะตาดี หนุนนำให้ชีวิตราบรื่นและมีความเจริญก้าวหน้า ด้านดีมีความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค ทำอะไรก็สะดวกสบาย ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ช่วยเหลืออย่างดี มั่นคงในอนาคต ชะตาชีวิตรุ่งเรืองมีบุญพาวาสนาส่ง คิดทำสิ่งใดก็ดูจะสำเร็จง่ายดาย อุปสรรคน้อย มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง รักในศักดิ์ศรี หาเงินเก่ง ความรักก็สดใสสวยงาม มีความสมปรารถนาน่าชื่นใจ ไม่ค่อยขาดความรัก สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปจนกลายเป็นคู่รักใช้ชีวิตร่วมกันได้ มีความรักแบบผู้ใหญ่ รักที่อบอุ่น เลขนี้เป็นเลขที่ดีมาก ไม่ต้องเปลี่ยน

หมายเลข 66 แสงสีเสียง
เป็นเลขเสีย หมายเลข 66 บวกกันได้ 12 กำลังของดาวราหู ดาวลุ่มหลง รักอะไรก็จะรักอย่างลุ่มหลงไม่พิจารณา ไตร่ตรองให้รอบครอบ มักจะทุ่มเทลงไปทั้งตัว มัวเมาแต่กิเลส แสง สี เสียง การพนันและอบายมุขทุกรูปแบบ เป็นเลขอันตรายเลขหนึ่ง ต้องระวังให้มากๆ ระวังธุรกิจจะล้มลงอย่างฉับพลัน เช่น ธุรกิจ การค้า หน้าที่การงาน ความรัก ก็จะมีอุปสรรคมาขวางกั้น มีความทุกข์แอบแฝงอยู่ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ถ้าผลรวมหมายเลขได้หมายเลข 66 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ควรเปลี่ยนใหม่ให้ได้หมายเลข 24 เมื่อบวกกันจะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%

หมายเลข 67 บ้านแตกสาแหรกขาด
เป็นเลขที่มีอุปสรรคในชีวิตมากมาย เพราะเป็นเลขคู่ศัตรู ใช้จ่ายมากไม่สมดุลย์กัน มีคนคอยช่วยใช้ ตลอดถึงเรื่องคู่ครองคนรักก็ไม่สนใจ ผิดหวังเรื่องความรัก ครอบครัวแตกร้าว ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส บ้านแตกสาแหรกขาด เป็นเลขที่ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จึงเรียกว่าดาวคู่ขัดผัวขัดเมีย และขัดเงิน หมายถึงความตกต่ำในบั้นปลายชีวิต และยังมีโรคภัยไข้เจ็บเข้ามาเบียดเบียน จะต้องได้รับการผ่าตัดบริเวณช่องท้อง คือโรคลำไส้อักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ถุงน้ำดี โรคนิ่ว และโรคไต สายตา ถ้าสุภาพสตรีผลรวมได้หมายเลข 67 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ควรเปลี่ยนใหม่ให้ได้หมายเลข 23 ,24,42 เมื่อบวกกัน จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%

หมายเลข 68 ผู้ประพฤติผิดศิลธรรม
เป็นเลขมัวเมาเลขหนึ่ง ชอบคบชู้ประพฤติผิดศิลธรรม จะพ่ายแพ้ทางโลกีย์ ระวังให้มากถ้าไม่รู้จักความพอดี หลงใหลได้ปลื้มในสิ่งที่เป็นอบายมุข ชอบความตื่นเต้น คิดและตัดสินใจเร็ว เก่งในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า มักเป็นจู้จี้ ขี้บ่น เบื่อกับการอยู่กับที่นาน ฉลาดแบบเงียบๆ ชีวิตสมรสไม่ราบรื่น ถ้าผลรวมเบอร์ออกมาได้หมายเลข 68 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ควรเปลี่ยนใหม่ให้ได้หมายเลข 36,41 เมื่อบวกกัน จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%

หมายเลข 69 ความหวั่นไหวลังเล
เป็นทั้งเลขดีและร้าย ความมีเสน่ห์ และอาจจะประสบความสำเร็จได้เหมือนกัน ดาวศุกร์และดาวเกตุหนุนนำให้ไม่เหนื่อยยากลำบากอะไรมากนัก สติปัญญาดี เรียนเก่ง เรียนรู้เร็ว เพื่อนฝูงรักใคร่ เพราะเป็นคนมีน้ำใจดี แต่มีความโดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงาในใจ แต่เป็นเลขกลับหัวกลับหาง ไม่สามารถแยกแยะได้ จึงทำให้ไม่มีพลังในตัวเอง หวั่นไหวลังเลไม่เป็นตัวของตัวเอง จะทำให้พลาดโอกาสดีๆ อย่างน่าเสียดาย ชีวิตกระท่อน กระแท่นครึ่งๆ กลางๆ จะดูว่าดีก็ไม่ใช่ จะดูร้ายก็ไม่เชิง บางครั้งก็ส่งผลให้หลงผิดได้ง่าย ร้ายก็ยังดีที่มีผู้ใหญ่ที่เข้าใจคอยให้การอุปถัมภ์ค้ำชูพอที่จะทำให้ชีวิตอยู่รอดไปได้ ถ้าผลรวมเบอร์ออกมาได้หมายเลข 69 ถือว่าเป็นเลขปานกลาง ถ้ามีหมายเลขคู่ 36,45 เมื่อบวกกัน จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%


*อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกเบอร์โทรศัพท์ โดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จทุกๆ โอกาส




ดูความหมายของเลข เบอร์สวย เบอร์ดี เลขมงคล:
0-9  |  10-19  |  20-29  |  30-39  |  40-49  |  50-59  |  60-69  |  70-81

ดูความหมายเลขศาสตร์ 1-100 เพิ่มได้ที่  http://www.kumled.com/namlax3_1.asp