ความหมายของเลขศาสตร์ 20-29

17:08
หมายเลข 20 คิดการใหญ่ 
พฤติกรรมเป็นคนเพ้อฝัน ไม่ชอบอยู่กับที่ ไม่ไว้ใจผู้อื่น อ่อนไหวง่าย รวนเร มีความทะเยอทะยานสูง ชอบทำอะไรใหญ่เกินตัว คิดการใหญ่ ต้องหาเพื่อนร่วมงาน หรืออยู่ใต้บังคับบัญชา ที่มีความสามารถมาร่วมงานด้วยถึงจะประสบความสำเร็จ หมายเลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี จะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า เป็นหม้าย ระวังโรคเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ขับถ่ายไม่ ปกติอวัยวะภายใน โรคริดสีดวงทวาร สุภาพสตรีถ้าผลรวมได้หมายเลข 20 แนะนำให้ทำการเปลี่ยนเบอร์ โดยเอาผลรวมเบอร์โทรศัพท์เป็นเป็นตัวกำหนด ให้ผลรวมได้หมายเลข 56,65 จะส่งผลดี 80%

หมายเลข 21 ความพลิกผัน
ชีวิตจะมีเหตุแตกหักกลางคัน ทำให้เกิดมุมหักเหและตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จะมีเรื่องของความทุกข์ ผิดหวัง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน มีความไม่แน่นอนของชีวิตและอนาคต บางครั้งชีวิตอาจจะส่งผลให้พบกับความรุ่งโรจน์ แต่ในขณะเดียวกันก็จะล้มอย่างฉับพลัน เช่น ธุรกิจ หน้าที่การงาน ความรัก ขึ้นๆ ลงๆ เหมือนสมหวังแต่กลับผิดหวัง ขึ้นๆลงๆ หาความแน่นอนไม่ได้ ระวังอุบัติเหตุ เลือดตกยางออก ระวังโรคระบบประสาท ปวดหัว ไมเกรน รวมทั้งโรคผิวหนัง ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ออกมาได้หมายเลข 21 ควรรีบทำการเปลี่ยนเบอร์โดยเร็ว ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอานามหมายเลขเบอร์ของท่านเป็นตัวกำหนด ผลรวมออกมาได้เป็นหมายเลข 36 ,45 , 63 ให้คุณกับชีวิต 80%

หมายเลข 22 ความเชื่อที่ผิดๆ
พฤติกรรมทางเพศเบี่ยงเบน หญิงอยากเป็นชาย ชายอยากเป็นหญิงก็ได้ เป็นคนมีลางสังหรณ์ดี เป็นนักคิดนักฝัน มั่นใจตัวเองสูง ไม่ชอบอยู่กับที่ อยู่ไม่ติดบ้าน ชอบทำอะไรแปลกแหวกแนว รวนเร หวั่นไหวง่าย หาความแน่นอนไม่ค่อยได้ ความคิดเห็นแย้งกับคนอื่นเสมอ ส่วนที่ดีคือ มีดวงโชคลาภ อาจจะร่ำรวยหรือเด่นดังอย่างไม่คาดคิด จะได้ดีมีสุขเพราะโชคดีมากกว่าที่จะสร้างมาด้วยตนเอง ระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง ถ้าผลรวมออกมาได้หมายเลข 22 แนะนำให้ทำการเปลี่ยนแปลงเบอร์ของท่าน ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอาหมายเลขในเบอร์ของท่านเป็นตัวกำหนด ให้ได้ผลรวมเป็นหมายเลข 36 ,63 ให้คุณกับชีวิต 80%

หมายเลข 23 ยอดเสน่ห์
ถ้าเป็นสุภาพสตรีจะดี จะมีผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพลคอยให้การช่วยเหลือสนับสนุน ส่งผลทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี แต่บางคนอาจเป็นคนเจ้าชู้ได้เหมือนกัน มีเสน่ห์ และมีคนชอบพอมากก็ได้ เช่นเดียวกัน แต่คงไม่สามารถแสดงออกได้ชัดเจนเหมือนสุภาพบุรุษ ถ้ายับยั้งชั่งใจได้ก็ไม่เป็นไร สุภาพสตรีถ้ามีชื่อเป็นหมายเลขนี้ไม่ต้องเปลี่ยน ถ้าเป็นผู้ชายต้องระวังจะเสียหายเพราะผู้หญิง ผู้หญิงจะทำให้ชีวิตตกต่ำ ทำให้ตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน มีศัตรูคอยแอบแฝงอยู่เบื้องหลัง ในเรื่องของความรักมักเป็นคนเจ้าชู้ เป็นคนอารมณ์เร่าร้อน รุนแรง ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนดี มีเมียหลายคนทั้งเปิดเผย และไม่เปิดเผย เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ถ้าหลงใฝ่ต่ำเรื่องโลกีย์ จะทำให้ชีวิตต้องพบกับหายนะ ทำให้ชีวิตตกต่ำ ตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จะไม่ยั่งยืนถาวร มีเรื่องอื้อฉาว เป็นเลขไม่น่าไว้ใจนักสำหรับสุภาพบุรุษ เปอร์เซ็นต์ดีร้ายใกล้เคียงกัน ถ้าเบอร์โทรศัพท์ของท่านผลรวมออกมาได้หมายเลข 23 ไม่ต้องเปลี่ยน หรือถ้าต้องการเปลี่ยนให้ได้ผลรวม 42,59,65 ให้คุณกับชีวิต 100%

หมายเลข 24 สมบูรณ์สุข
เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ ทำให้มีรูปร่างน่าเสน่หา เจรจาไพเราะเป็นดาวคู่มิตรแห่งเจ้าเสน่ห์ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง ถ้าผลรวมออกมาได้หมายเลข 24 ไม่ต้องเปลี่ยน แต่ต้องมีหมายเลข 41 ในเบอร์ถึงจะส่งผลดี 100 %  ถ้าต้องการเปลี่ยนแนะนำให้เลือกผลรวมเป็นหมายเลข 65 ให้คุณกับชีวิต 100%

หมายเลข 25 มีทั้งทุกข์และสุข
หมายเลข 25 เป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ดาวจันทร์และดาวพฤหัสดีหนุนนำชีวิตให้มีความก้าวหน้ารุ่งเรือง มีความรู้ความประพฤติดี สามารถตั้งตัวได้และมีฐานะดี แต่อาจไม่ยั้งยืนถาวร เป็นคนปราดเปรื่องชอบศึกษาหาความรู้ เข้ากับผู้ใหญ่เป็น หาเงินเก่ง สุขุมรอบคอบ จะมั่งมีศรีสุข ฐานะมั่นคง มีทรัพย์สิน เงินทองไม่ลำบาก ดวงความรักดี ดูเผินๆ ชีวิตน่าจะประสพความสำเร็จเป็นอย่างดี ข้อเสียจะทำอะไร กว่าจะประสพความสำเร็จต้องผ่านอุปสรรคและการต่อสู้อย่างเหน็ดเหนื่อย เพราะ บวกกันได้ 7 ซึ่งเป็นดาวเสาร์ ชีวิตต้องอยู่กับปัญหา มีอุปสรรค อับโชคและเป็นดาวปัญหา มีปัญหาให้ต้องแก้ไขอยู่ตลอดเวลา ส่วนเรื่องคู่มักมีปัญหากันอยู่เสมอ เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน แต่ไม่ถึงกับแตกคอกัน ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ของท่านออกมาได้หมายเลข 25 แนะนำให้รีบทำการเปลี่ยนเบอร์โดยเร็ว ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอาตัวเลขในเบอร์ของท่านเป็นตัวกำหนด ให้ได้ผลรวมเป็นหมายเลข 40,65,79 ให้คุณกับชีวิต 80%

หมายเลข 26 การถูกครอบงำ
เป็นคนเกิดมาเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น แต่หาผู้อื่นมาช่วยเหลือเรายากเย็นเหลือเกิน ดูเผินๆ ชีวิตน่าประสบความสำเร็จ แต่จะไม่ยั่งยืนถาวร ชีวิตตกอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี จะถูกกลั่นแกล้งถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ถูกผู้ใหญ่ที่มีอำนาจครอบงำจับผิดอยู่ตลอดเวลา ไปร่วมหุ้นกับใครไม่ได้ระวังจะถูกโกง ต้องระวังเรื่องโลกีย์ไว้ให้มาก จะมีปัญหารักสามเส้า ระวังโรคตับอักเสบ ถุงน้ำดีอักเสบ ไมเกรน เจ็บปวดตามกระดูก ตามข้อ ถ้าเบอร์โทรศัพท์ผลรวมออกมาได้หมายเลข 26 ควรรีบทำการเปลี่ยนเบอร์ ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอาหมายเลขในเบอร์ของท่านเป็นตัวกำหนด ให้ได้ผลรวมเป็นหมายเลข 41 หรือ 50 ให้คุณกับชีวิต 80%

หมายเลข 27 ผู้สูญเสีย
มักจะมีความคิดเห็นเป็นของตนเอง ชีวิตมักจะพบกับความกดดันอย่างรุนแรง มีความทุกข์ผิดหวังเข้ามาแอบแฝง จะต้องมีการสูญเสีย บุคคลที่รักในขณะที่ชีวิตประสบความสำเร็จ เช่นเสีย บิดาหรือคู่ครองหรือญาติมิตร ที่เคารพรักต้องจากไป หรือไม่ก็เสียเงินที่หามาได้อย่างไม่คาดคิด เรียกว่าทุกข์ลาภ จะมีชีวิตที่วุ่นวาย เพศตรงข้ามสร้างปัญหามาให้ตลอดเวลา บั้นปลายชีวิตจะต้องทุกข์ทรมานกับโรคภัยไข้เจ็บ ระวังการผ่าตัด ระวังโรคผิวหนัง ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ออกมาได้หมายเลข 27 แนะนำให้ทำการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอาตัวเลขในเบอร์ของท่านเป็นตัวกำหนด ให้ได้ผลรวมเป็นหมายเลข 41,42,51,63 ให้คุณกับชีวิต 80%

หมายเลข 28 คนห่างไกล
ให้กำลังในการต่อสู้ผจญภัย ในการดำเนินชีวิต ศรัทธาจริตกับโมหจริต ผสมกัน ทำให้เชื้อคนง่าย รักคนง่าย ทำให้มีความผิดหวังเสมอ เลข 28 เป็นเลขราหูอมจันทร์ หรือเรียกว่าจันทคราส ทำให้อาภัพ บิดามารดา และอาภัพญาติพี่น้อง ฟันฝ่าอุปสรรค เหน็ดเหนื่ยขนาดหนัก แต่เมื่ออายุมากขึ้น ก็จะได้รับความสำเร็จในการครองชีวิต เลข 28 เรียกว่าคู่สมพลแห่งการต่อสู้ แต่รวมกันได้เลข 10 ก็มีข้อเสีย มีคนเบียดบังเอาความดีความชอบ จะไร้คู่ จะได้คู่เป็นพ่อหม้ายหรือแม่หม้าย ถ้าหมายเลขนามสกุลไม่ดีจะทำให้มีความทุกข์แอบแฝงอยู่กลายเป็นคนอมทุกข์ บริวารจะสร้างปัญหามาให้ แบกภาระหน้าที่การงานอย่างใหญ่หลวง มีหนี้สินอย่างท่วมท้น โรคภัยมาเบียดเบียน ระวังโรคหัวใจ ผิดหวังด้านความรัก ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส พลัดพรากจากคนรัก หรือจะไร้คู่ จะได้คู่เป็นหม้าย ถ้าเบอร์โทรศัพท์ผลรวมออกมาได้หมายเลข 28 แนะนำให้ทำการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอาเลขที่อยู่ในเบอร์ของท่านบวกกันให้ได้ผลรวมเป็นหมายเลข 42 ,51,64ให้คุณกับชีวิต 80%

หมายเลข 29 ผู้ถูกกำหนด
เกิดมาเหมือนถูกกำหนดให้ชดใช้กรรมเก่า จึงทำให้การดำเนินชีวิตพลิกผัน ถูกกดดันกลั่นแกล้ง อิจฉาริษยา ชีวิตคู่มักจะหักกลาง เพศตรงข้ามจะสร้างปัญหามาให้ ให้ระวังเพื่อนที่ไม่ซื่อและเพศตรงข้ามไว้ให้ดี จะสร้างปัญหามาให้ เป็นคนอ่อนนอกแข็งใน หลงตัวเอง ดื้อรั้น ช่างคิดช่างแค้น เป็นคนสำอาง รสนิยมดี ชีวิตไม่ลำบาก แต่ไม่มีความสุข มีเรื่องทุกข์ใจ ความรุ่งเรืองไม่ยั่งยืน ความรักก็ข่มขื่นยิ่งนัก ระวังระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย ริดสีดวง และอวัยวะภายใน อุบัติเหตุ ถูกปองร้าย ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ออกมาได้หมายเลข 29 แนะนำให้ทำการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอาผลรวมของเบอร์ท่านเป็นตัวกำหนด ให้ได้ผลรวมเป็นหมายเลข 44,65 ให้คุณกับชีวิต 60%



*อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกเบอร์โทรศัพท์ โดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จทุกๆ โอกาส




ดูความหมายของเลข เบอร์สวย เบอร์ดี เลขมงคล:
0-9  |  10-19  |  20-29  |  30-39  |  40-49  |  50-59  |  60-69  |  70-81

ดูความหมายเลขศาสตร์ 1-100 เพิ่มได้ที่  http://www.kumled.com/namlax3_1.asp