ความหมายของเลขศาสตร์ 50-59

19:53
หมายเลข 50 ความกระตือรือร้น
จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์ พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ออกมาได้หมายเลข 50 ไม่ต้องเปลี่ยนดีอยู่แล้ว ถือว่าดีมาก แต่ถ้ามีหมายเลข 55 อยู่ในเบอร์ด้วย จะได้ผลกับชีวิต 100 % ถ้ามีหมายเลขคู่ 64,65 ให้คุณกับชีวิต 100 %

หมายเลข 51 ความสุขที่ได้มา
ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตร ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 และ 5 รวมกันได้ 6 ดาวศุภโชค โภคทรัพย์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก จะได้รับพรอันประเสร็จ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน เรื่องเงินๆทอง จะสามารถหาได้โดยง่าย ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ออกมาได้หมายเลข 51 ไม่ต้องเปลี่ยนถือว่าดีมาก แต่ถ้ามีหมายเลขคู่ 65 ให้คุณกับชีวิต 100%

หมายเลข 52 อุปสรรคที่ต้องเจอ 
หมายเลข 52 เป็นเลขให้คุณปานกลาง เป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ดาวจันทร์และดาวพฤหัสดีหนุนนำชีวิตให้มีความก้าวหน้ารุ่งเรือง เป็นคนปราดเปรื่องชอบศึกษาหาความรู้ เข้ากับผู้ใหญ่เป็น หาเงินเก่ง สุขุมรอบคอบ จะมั่งมีศรีสุข ฐานะมั่นคง มีทรัพย์สิน เงินทองไม่ลำบาก มีความรู้ความประพฤติดี สามารถตั้งตัวได้และมีฐานะดี แต่อาจไม่ยั้งยืนถาวร ดวงความรักดี ดูเผินๆ ชีวิตน่าจะประสพความสำเร็จเป็นอย่างดี ข้อเสียจะทำอะไรกว่าจะประสพความสำเร็จต้องผ่านอุปสรรคและการต่อสู้อย่างเหน็ดเหนื่อย เพราะ บวกกันได้ 7 ซึ่งเป็นดาวเสาร์ ชีวิตต้องอยู่กับปัญหา มีอุปสรรค อับโชคและเป็นดาวปัญหา มีปัญหาให้ต้องแก้ไขอยู่ตลอดเวลาแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนเรื่องคู่มักมีปัญหากันอยู่เสมอ เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน แต่ไม่ถึงกับแตกคอกัน ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ของท่านออกมาได้หมายเลข 52 แนะนำให้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยยึดหลักตัวเลขในเบอร์ของท่านให้ได้ผลรวมหมายเลข 45 เมื่อนำมาบวกกัน ถ้ามีหมายเลข 97 ให้คุณกับชีวิต 60% แต่ถ้าจะให้ดีมีสองตัวเลขท้ายหมายเลข 52 ไว้เพราะจะส่งผลเสียให้กับคนที่ใช้เบอร์นี้

หมายเลข 53 การถูกเบียดบัง
เป็นเลขคู่สมพล มีสติปัญญา มีความคิดที่เฉียบขาดรุนแรง แตกหักรวดเร็ว เจ้าแห่งโมหะจริต กับเจ้าแห่งพุทธิจริต ผสมกันเลยทำให้มีความคิดเด็ดเดี่ยว ตั้งมั่นจริงจัง จะทำให้ถูกหลอก ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ความล้มเหลวในชีวิตจะมาจากคนอื่น ระวังอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ จะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ความล้มเหลวของชีวิตจะมาจากพรรคพวกเพื่อนฝูง หุ้นส่วน จะมีปัญหารักสามเส้า มักมีความรักไม่เปิดเผย กำพร้า พ่อแม่ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน พ่อแม่เลิกลากัน เป็นดาวขี้โรค ต้องหาหมดอยู่ตลอดเวลา โรคตับ ถุงน้ำดี ไมเกรน เจ็บกระดูกตามข้อ ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ออกมาได้หมายเลข 53 แนะนำให้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอาหมายเลขเบอร์ของท่านเป็นตัวกำหนด ผลรวมให้ได้หมายเลข 42 เมื่อนำมาบวกกัน ให้คุณกับชีวิต 80%

หมายเลข 54 ดวงดาวแห่งโชค
ถือว่าเป็นหมายเลขดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อยๆ สติปัญญาดี ปัญญาลึกซึ้ง เป็นนักปราชญ์ราชบัณฑิต พูดได้หลายเรื่องทั้งทางโลกและทางธรรม มีการสมาคมดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีความมั่นคงในชีวิต ถ้าเบอร์โทรศัพท์ของท่านมีผลรวมออกมาได้หมายเลข 54 ไม่ต้องเปลี่ยนดีอยู่แล้ว ถือว่าดีมาก แต่มีหมายเลขคู่ 50,51 จะได้ผลกับชีวิต 100 %

หมายเลข 55 เจริญก้าวหน้าและสุขสบาย
ดาวพฤหัสบดีสองดวงส่งเสริมหนุนนำให้อยู่สุขสบายไม่ลำบาก ชะตาชีวิตสดใสรุ่งโรจน์ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง มีความเจริญก้าวหน้าเป็นลำดับ ประสบความสำเร็จในชีวิต บ่งถึงจะทำให้ชีวิตก้าวหน้าและประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีความเที่ยงตรง รักในคุณงามความดี ชอบทำบุญทำทาน มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ ชอบเดินทางไกล เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เป็นเลขที่ให้คุณกับชีวิตเลขหนึ่ง เมื่อผลรวมได้หมายเลข 55 ควรมีหมายเลขคู่ 45,50 จึงทำให้ชีวิตดีถึง 100%

หมายเลข 56 มีโชคเรื่องความรัก
เจ้าของเบอร์นี้มีดวงชะตาดี ส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีความสุข คนเลขนี้เป็นคนที่มีวิชาความรู้กว้างขวาง จะพูดจาหรือทำสิ่งใดก็มีแผนการดี มีเป้าหมายชัดเจน ผู้คนยอมรับนับถือกันมาก ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากอย่างจริงใจ มักได้เกี่ยวพันกับผู้คนในแวดวงหรูหรา ชะตาชีวิตโดดเด่น มีลาภยศปรากฎ มีผู้คนชื่นชมรักใคร่ มักจะมีโชคในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ได้ใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลิน ไม่ต้องต่อสู้ดิ้นรนมาก ความสำเร็จในชีวิตมาจากความเก่งกาจสามารถของตน และเป็นสิ่งที่จะนำอำนาจบารมีมาให้ มีคนคอยช่วยเหลือเรื่องการเงินไม่ขาด เป็นคนขี้เหนียว ระวังเรื่องการใช้จ่าย มีความจริงใจ หมายเลข 56 หมายเลขดีมาก ไม่ต้องเปลี่ยน

หมายเลข 57 ความดื้อดึง
คิดมากมีทิฐิมาก โกรธเกลียดแล้วหายยาก ชอบสร้างวิมานในอากาศ ชอบเพ้อฝัน อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน การถูกใส่ร้ายป้ายสี การถูกคุมขัง หน้าที่การงานจะไม่ยั่งยืนถาวร หลงมัวเมาในทางที่ผิดๆ หลงมัวเมาไปในทางที่ผิดๆ ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบถูดเบียดบังเอาความดีความชอบ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรัก หย่าร้างกัน แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน ได้พ่อหม้าย เป็นเมียน้อย ระวังโรคผิวหนังทุกรูปแบบ ถ้าผลรวมได้หมายเลข 57 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ควรเปลี่ยนใหม่ให้ได้หมายเลข 42 เมื่อบวกกัน จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%

หมายเลข 58 เส้นทางชีวิตที่ผิดพลาด 
เป็นนักการพนัน มัวเมา เป็นนักเลง อันธพาล ชีวิตมักจะหลักลอย เป็นคนหลงผิดได้ง่าย ลืมตัว เอาแต่ใจตัวเอง เห็นกงจักรเป็นดอกบัว จะพาชีวิตสู่ความหายนะได้ มักกำพร้า และขาดที่พึ่ง ชีวิตจะมีแต่ความทุกข์ มีอุปสรรค ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ครอบครัวแตกแยก รักสามเส้า มีเรื่องชู้สาว ให้ระวังอุบัติเหตุรถคว่ำ ถูกอาวุธถูกคนลอบทำร้าย มีปัญหาเรื่องสายตา ผ่าตัด โรคลำไส้ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ โรคนิ่ว โรคไต ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์ได้หมายเลข 58 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ควรเปลี่ยนใหม่ให้ได้หมายเลข 42 เมื่อบวกกัน 100 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%

หมายเลข 59 ยอดแห่งรหัสชีวิต
เจ้าของเบอร์นี้มีดวงชะตาดี ส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ขอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ชะตาชีวิตรุ่งเรืองดี หมายเลข 59 ยังบวกได้หมายเลข 14 ซึ่งเป็นดาวเศรษฐีจะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีความเข้มแข็งมีพลังกล้าแข็ง จะทำให้ชีวิตไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ทำอาชีพการงานใดก็จะเจริญก้าวหน้าได้เร็วมาก คิดทำการค้าก็ร่ำรวย ดวงมีทรัพย์มีลาภยศ เเป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ คบหากับคนต่างชาติต่างภาษา ถ้าผลรวมได้หมายเลข 59 ถือว่าเป็นเลขดี หมายเลข 59 ควรหมายเลขคู่ 45,41,36,50 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 100%


*อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกเบอร์โทรศัพท์ โดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จทุกๆ โอกาส




ดูความหมายของเลข เบอร์สวย เบอร์ดี เลขมงคล:
0-9  |  10-19  |  20-29  |  30-39  |  40-49  |  50-59  |  60-69  |  70-81

ดูความหมายเลขศาสตร์ 1-100 เพิ่มได้ที่  http://www.kumled.com/namlax3_1.asp